Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

ĐÀN ÔNG CẦN GÌ???

Mình lang thang trên mạng cũng khá nhiều, rồi hóng hớt ngoài xã hội cũng không ít, nhưng có một chuyện mình không hiểu nổi, và chưa ai trả lời mình cặn kẽ cả!

Số là mình rất tò mò, chả hiểu đàn ông muốn gì?

Ai cũng bảo, trên đời này mong ước lớn nhất là vợ đẹp con khôn, nhà cửa đề huề, công ăn việc làm ổn định. Ấy thế nhưng thực tế không phải vậy.

Các bạn trên mạng là nữ có hoàn cảnh éo le không ít...

Chồng bỏ!

Nghe hơi bị akay!

Trong số đó có mình!

Ngày còn nho nhỏ, chưa tỏ nguồn cơn, cứ nghe hơi nồi chõ có ai bị chồng bỏ là mình hình dung ra một con mụ vừa ngu vừa dốt, vừa xấu vừa lười. Nghe cái câu … CHỒNG CHÊ… nhục ơi là nhục!

Nhưng thực tế bây giờ nó lại chả thế.

Rõ xinh, rõ thông minh, thành đạt, giàu có, cực chăm con chiều chồng. Ấy thế mà lại bị chồng phát biểu cho câu xanh rờn: Tôi không cần những thứ đó!!!

Rồi hắn ba chân bốn cẳng chạy một mạch theo con bồ vừa trẻ người non dạ lại ngu ngu xấu xấu mà hắn cho rằng đó mới là thứ: Tình yêu đích thực của đàn ông.

Hôm rồi ngồi tám với một chị quen, cũng cảnh chồng chê.

Chị ấy xinh, có tiệm làm tóc, mình là khách quen.

Hồi đầu đến cũng … nghĩ xấu người ta, cho rằng làm cái nghề này khó mà đứng đắn được, nên biết đâu đấy, chồng bỏ hay … bỏ chồng …

Nhưng rồi sau mấy năm làm khách quen của chị, mình mới hiểu, con người chị cực hay. Mình chả chê được cái gì.

Hai vợ chồng bỏ nhau, chị tự nuôi con, nhà cửa đường hoàng, con cái ngoan ngoãn. Công việc ổn định. Vẫn thương và lo cho chồng cũ, dù chồng cũ đã có vợ mới. Cần gì là chị giúp ngay.

Chị không bồ bịch, cũng hiếm khi đi chơi đi bời. Nói chung là phụ nữ rất gia đình.

Hôm chị mời mình chén chè chị nấu, mình phì cười hỏi: Thế này mà chồng nó vẫn chê à???

Chị bảo: Ừ! Đời nó thế em ạ. Càng xinh đẹp đảm đang chồng nó càng nhanh chán!

Ngẫm thấy đúng thế thật.

Có mấy cô xấu xí, ngu ngốc, đần độn … bị chồng bỏ đâu…

Toàn những nàng … ích nước lợi nhà thì bị … ném ra đường…

Sao thế nhỉ?

1 nhận xét: