Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

NHẦM NGÕ

Vừa có người gọi nhầm điện thoại. Con bé bật tivi to quá nên không thể nhận diện được giọng nói. Mình thì lại nghĩ rằng đó là … một người cũ nên hỏi một tràng. Họ đang trả lời được 2/3 câu hỏi thì khựng lại rồi tắt phụt đi. Mình cũng đang ngơ ngác, rồi lại nghĩ có lẽ do mạng nên phân vân định gọi lại. Số điện thoại không nằm trong danh bạ. Ngẫm nghĩ một hồi rồi quay vào phòng không gọi nữa. Một lát sau người ta nhắn tin xin lỗi vì nhầm máy.

Ngồi thừ ra nghĩ linh tinh. Liệu có phải do mình đang nghĩ về … một ai đó nên nghe giọng lạ hoắc cũng có thể nhầm là người ta hay không?

Chả biết nữa!

Giá như cuộc đời mình gõ nhầm cửa, đi nhầm lối, biết đâu đời sống lại chẳng lao đao thế này.

Nhưng mà mình lại …tỉnh như sáo nên gõ đúng cửa định mệnh đã sắp đặt, thế là bước đúng cái bể khổ.

Thôi!!! Đã trót rồi thì biết sao giờ.

Đằng nào bây giờ cũng đã chui ra khỏi cái cửa số phận đã dành sẵn, nên phải dành thời gian và sự tỉnh táo để chọn lại cánh cửa nào dẫn đến bình an mới ghé vào.

Hihi, chỉ sợ già rồi, mắt quáng gà lại đi nhầm cổng thì khổ trọn kiếp thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét