Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

MẸ YÊU CÁC CON



Nhà có hai đứa trẻ, thêm mình nữa tạm gọi là ba bởi mình ... già đời rồi nhưng vẫn muốn làm trẻ con. Cuộc sống những ngày này có thể nói mới thực sự là sống.

Sáng sớm, ba mẹ con đã léo nhéo gọi nhau dậy. Khi thì mình gọi chúng rồi giả vờ nằm ườn ra bắt mỗi đứa một tay kéo dậy, khi thì cùng đếm 1,2,3 xem ai dậy trước.

Các con đi học mình gần như phải chạy xô. Sáng đưa đi, chiều đón về, tối soạn sách soạn vở cho chúng, đấy là chưa kể cuối tuần phải cho đi bơi. Con trai thì đang tìm lớp cho học đàn, con gái học múa.

Mẹ mình nói, người nào nhìn thấy H thế này thì cũng sợ thôi, làm sao dám yêu để mà phải chăm thêm 2 cái tàu há mồm này nữa.

Mình thì chẳng cho ai chăm cả, con mình mình chăm chứ. Mất bao công giành giật giờ mới được nuôi chả nhẽ phải đi nhờ sao???

Con trai rất hạnh phúc.

Con gái thì hơi lo một chút, sợ mẹ yêu anh rồi sẽ… bớt yêu em. Nhưng giờ thì ổn rồi, mẹ dư tình yêu mà, cả hai đều rất yên tâm với tình yêu thương mẹ dành cho hai con.

Cuộc sống thì nhiều chông gai lắm, nhưng được như ngày nay lòng mẹ thực sự rất vui.

Đúng là ông trời không bao giờ lấy của ai tất cả.

Mẹ hạnh phúc quá cơ.

Sao lại có hai đứa trẻ đáng yêu đến thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét