Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

HOANG MANG

Những ngày này với mình không biết diễn tả nó như thế nào nữa? Nên vui hay nên buồn, nên khóc hay nên cười?

Lúc trước vất vả quá, áp lực quá, nhiều khi chỉ ao ước được thoát ra khỏi công việc này. Còn bây giờ, khi được ra khỏi nó lại bâng khuâng, lại ngơ ngác, lại thương mình thương người…

Bao nhiêu cảm xúc cứ dồn dập khiến tim nghẹn thở, cơ thể bải hoải, lòng thấy trĩu nặng…

Nhiều lúc nghĩ số phận thật tệ khi cứ đổ lên đôi vai nhỏ bé của mình những gánh nặng mà chẳng phải người nào, dù là đàn ông có thể đứng vững. Nhưng biết sao được, làm sao thay đổi được số phận?

Mình không dám nghĩ cho mình, cảm thấy nếu như vậy thì vô trách nhiệm quá.

Đôi khi thấy buồn, trống vắng và cần một chỗ dựa nhưng lại không thể mở lòng.

Bạn bè nói mình đã hết cảm xúc!

Có lẽ thế!

Nói cho họ hài lòng mà, còn cảm xúc nó ở trong lòng mình, mình hiểu về nó hơn ai hết. Nhưng hình như đổ vỡ và lầm lỗi khiến mình thận trọng quá đáng. Mình sẽ không cho phép bộc lộ nếu điều đó mang tính ích kỉ cá nhân mình. Dần dần H của hôm nay khác rất nhiều H của vài năm về trước. Lạnh lùng hơn, quyết đoán hơn!

Vì sao ư? Vì hoàn cảnh phải thế!

Mình biết che giấu những đam mê, che giấu cảm xúc tốt hơn và biết dằn lại những yêu thương nếu như tình yêu của mình làm cho ai đó khác phải buồn…

Hôm trước định lập cái nick khác để từ bỏ nick này, như là cách để dỗ dụ bản thân tìm quên quá khứ và hướng về tương lai tươi sáng hơn. Nick lập rồi, rủ vài người bạn qua đó rồi nhưng hình như sang đó mình cũng không vui. Rồi hôm L bảo, bỏ cái 78 đi, chẳng duy tâm lắm đâu nhưng cũng nghĩ luẩn quẩn. Ừ nhỉ, trước đây cái ô tô đầu tiên nhà mình mua cũng 78 đó, làm ăn chẳng ra gì, đến khi bán nó đi đổi sang cái xe khác biển đẹp long lanh (8868) thấy có vẻ cũng sáng sủa hơn. Vậy là chùn bước.

Mình sẽ phải suy nghĩ 1 cái nick nào đó có thể gắn bó đc với mình mà không bị chê là … thất bát nữa, hehehe.

Bao người còn khổ hơn mình nhiều, họ có ca thán không nhỉ? Hay chỉ có mình là thường viết lách những buồn bực ra cho thiên hạ cùng … chiêm ngưỡng?

Buồn và buồn!!!!!

4 nhận xét:

  1. hehe! viết buồn phải hỏi mình! mình k chủ ý viết buồn ,nhưng cứ viết xong ,đọc lại tự dưng nó biến thành... buồn!!!! này! "78" là thất bát nhỉ??? ồ! sao lâu nay mình k nghĩ ra ta? nick tui cũng có số đó kìa!..sao LH k nói với mình vụ này ta??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùi ui! Hôm trước còn hỏi mấy số đó ý nghĩa sao! Biết ý nghĩa rùi thì nói gì được đây??? kekee
      Mà cũng là tại bạn bè nói vậy, chứ mình đâu có dám chắc à nha, hihi

      Xóa
  2. Giời ơi là giời ! Chẳng phải hoang mang mà là lẩn thẩn đấy ạ! Khổ lắm chồng con thì không chịu cứ lông ba lông bông còn trách cuộc sống nó chòng chành!
    lấy chồng đi anh mối cho em ạ! kén kỹ quá ế lâu dài nó thành sừ đàn ông xong! vậy thì thương lắm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật nhề, hay thành ...sừ đàn ông rồi.Có khi như thế lại vui, anh có bạn nhậu còn giề, keke

      Xóa