Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2012

NẮNG MƯA

Đêm ướt lạnh trong mưa tầm tã

Từng bóng người vội vã co ro

Một mình bó gối buồn xo

Hiu hiu gió thổi lòng lo trăm bề



Đời nhiều lúc u mê lầm lạc

Khi giật mình ngơ ngác tìm quên

Nỗi buồn chưa kịp đặt tên

Cô đơn khỏa lấp ấm êm quen dần



Kéo khăn choàng tấm thân giá lạnh

Tự dỗ dành chẳng tránh nổi đâu

Than chi cho mệt cái đầu

Số trời đã định nỗi sầu phải mang



Rồi mai đón ánh ngày sang

Xóa đi ảm đạm nắng mang tươi hồng

Hạnh phúc từ phía hừng đông

Mở lòng đón nhận bõ công mong chờ …

5 nhận xét:

  1. có khi nào lh kia là nắng
    để người đời dằng dặc tìm ai...
    để ai kia lệ cứ đổ dài...
    trời thương quá. ..làm mưa... lòng dông tố....
    thăm bn. chúc ngày mới vui nhé ĐÁ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ơ hay! Rõ ràng mình trả lời comt này của bạn rùi, mà giờ mở ra lại vẫn thế này!
      Sorry nhé Mưa, hihi, chưa quen tên này lắm.
      Mưa nhiều quá, Đá núi cũng ... mòn đó, hihi

      Xóa
  2. Thích ,thích ,thích ,blog thế này mới tuyệt chứ ,yêu blog ,yêu nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, NH khen mình! TH thì like, nhưng chả biết TH Like NH hay Like blog mình, hay Like cả 2 nhỉ? keke
      Gặp nhau bên này rùi, lập xóm nhà lá cho đông vui chứ nhỉ?

      Xóa