Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2012

CÕI HỖN MANG CỦA ĐÁ

Hôm nay Đá bị hơi ẩm của đất bốc lên đầu, lại gặp cái nắng của trời nên hơi nước bay nghi ngút, làm ẩm các dây thần kinh gây … chạm mạch.

Suốt từ sáng đến chiều công việc không có gì trục trặc, mọi thứ suôn xẻ vậy mà không hiểu sao chỉ muốn nổi sung lên thôi. Động đến ai là gai sự rồi củ hành củ tỏi người ta.

Mình thề rằng tất cả các kẻ hôm nay bị mình gây rắc rối đều quả quyết: Chắc hôm qua cãi nhau với bồ nên hôm nay mới có cái mặt ngầu thế!!!

Haha, bồ đâu mà cãi???

Chính mình chiều nay còn nghi nghi:

Hay mình bị điên nhỉ?

Nhưng rồi chợt nghĩ: Chắc tại tuổi già bóng xế nó hay khó tính như thế!!!

Dầu sao cũng tìm được lí do nên cũng bớt lo cái đoạn điên.

Bây giờ mà điên thì ai lo cho con đây!

Thế nên chiều nay tinh thần có vẻ phấn chấn thư thái hơn. Nhưng cái khổ của mình là uống thuốc không đủ liều, nên chập tối lại còn phải ca thêm mấy bài ca với hai đứa ở xưởng nữa rồi về nhà mới bớt điên.

Mình dường như bị mất cân bằng thì phải.

Không biết mất cân bằng tâm lý hay mất cân bằng gì nhưng cảm thấy cứ biêng biêng.

Lúc đi trên đường chợt nghĩ: Tại mình điên hay tại đàn ông điên mà sao mình không thể chung sống hòa bình với một ông chồng được.

Ngẫm đến các … cô nàng hạnh phúc mình từng quen biết thì thấy ... về công dung ngôn hạnh mình đâu có đến nỗi tệ hại, keke. Vậy mà bó tay với cái vụ … my husband.

Cái đoạn cơm dẻo canh ngọt, chăm chồng chăm con, rồi cả thêu thùa may vá, gi gỉ gì gi cái gì cũng biết. Hihi, mỗi cái cần biết ấy là: đàn bà phải ngu hơn chồng thì lại học mãi không xong, thế là … rước họa vào thân.

Giờ những lúc buồn, mệt, đói và ốm cũng ước có một kẻ nào đấy, đần thôi cũng được, ngu hơn càng tốt, nhưng hắn biết ghé tai mình và nói: Em có mệt không? Thì cũng bớt … điên.

Nhưng thói đời … thằng khôn thì đã vượt biên, ở lại một lũ vừa điên vừa khùng.

Nên không còn thằng đần. Chết cái nó lại chỉ điên với khùng, không xếp vào hàng ngu đần được. Thế nên bọn họ toàn chạy theo xu thế chân dài đến nách thôi. Cái loại đã chân ngắn lại còn dắt theo … 2 cái đuôi thế này, đến mình ngẫm thôi còn run hết chân tay, chỉ có thằng điên mới dám…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét