Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

PHỤ NỮ

Bước qua một thời khắc cũng cần phải đủ kiên trì để thời khắc ấy trôi qua.Làm con người, bước qua mỗi giai đoạn của cuộc đời đều phải có sự nhẫn nại.Dù hạnh phúc hay đau khổ thì cũng cần có một tấm lòng để vượt qua.Sự đau khổ là mũi kim đâm vào tim kẻ yếu đuối nhưng khi bước qua nỗi đau ấy, người yếu đuối trở nên có sức mạnh, kẻ hùng mạnh có thêm bản lĩnh bước trên những con đường trông gai hơn.

Tại sao người ta yêu hoa hồng?Câu trả lời không đơn giản là bởi nó đẹp, mà hơn thế, hoa hồng mang vẻ đẹp quý phái, lãng mạn nhưng bất kì kẻ nào muốn níu giữ đều phải biết cách kiểm soát những cái gai sắc nhọn của nó nếu không muốn bị chảy máu.

Cũng như hoa hồng, một phụ nữ đẹp muốn được kẻ khác yêu tha thiết dài lâu cũng phải biết cách tạo ra những cái gai nhọn quanh mình để kẻ hèn yếu không thể cầm nắm, chỉ có kẻ hùng mạnh mới đủ lòng tự tin để đến với người phụ nữ đẹp ấy.

Nếu phụ nữ đẹp nhưng không bết tạo gai cho mình thì sẽ giống hoa hồng không gai, người nào cũng có thể nắm giữ,khi biết mình đặt nhầm chỗ thì mọi chuyện đã quá muộn rồi.Cuộc sống sẽ là nỗi bất hạnh triền miên bởi cái đẹp bao giờ cũng mong manh dễ vỡ.Nhưng có mấy người phụ nữ đủ thông minh sáng suốt để làm việc đó đâu.Và thế là người ta đổ lỗi cho câu" Hồng nhan bạc phận".

Suy cho cùng thì phụ nữ rất kém thông minh.Có mỗi một việc đơn giản là đừng phụ thuộc vào tình cảm của đàn ông, hãy tạo cho mình một cuộc sống độc lập như đàn ông đang sống thì họ không làm được.Họ thông minh nhưng luôn kém đàn ông một chút và ôm hết sầu khổ vào bản thân.

Tóm lại là phụ nữ thật kém thông minh.

12 nhận xét:

  1. Thế LH có nhiều gai không? Nếu có thì đó là gai thật hay gai mồng tơi. Hôm nào ...Thôi chả nói nưa lộ hết thiên cơ.
    Anh nói thật đọc xong bài này anh hiểu là mình ế là do đâu rồi, anh rất khiếp những phụ nữ sắc sảo và đời lại để cho anh gặp toàn những người như vậy. Ế là chăc rồi!(Anh chẳng dũng cảm gì).
    Nhưng cũng có một vài động viên là đó là đâu đó có đứa cũng ế chảy như anh, do tạo ra quá nhiều gai, làm chết và làm hỏng hết tay của cả người hiền và người dũng cảm ...HÁ HÁ HÁ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sỏi phải cảm ơn em mới đúng!
      Chẳng qua em tạo thêm ít gai nữa để cho anh có đồng minh thôi, chứ không anh đã thui thủi một mình rồi. Đi tán mấy em vừa trẻ vừa xinh chúng nó không chỉ dùng gai hồng đâu nhé, có mà ... nát đời chứ chả chơi.
      Thôi cũng chả nói xấu cái người ... cùng cảnh ngộ mình nữa, haha
      Giáng sinh này có rủ được em nào đi đâu không hả anh???

      Xóa
  2. Tự dưng hôm nay Đá an ủi PN dữ vậy ta?
    Nghĩa là Nàng chỉ ra "tuốt tuồn tuột" cách làm một PN đẹp mà có nhiều gai rồi không vướng vào: "Hồng nhan bạc mệnh" cho tất thảy PN a! Hèn gì Sỏi đấm ngực kêu trời là phải rồi...
    Mỗi mình Nàng và HB thôi Sỏi cũng điêu đứng rồi, vậy mà Nàng còn bày cách cho tất thảy PN chúng ta thì... Sỏi PÓTAY.COM rồi... Hè hè hè...
    Hôm nay Đá dũng khí thật.... cho HB ôm khích lệ tinh thần cái coi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, bài này viết ở nhà cũ rùi, dạo này bận rộn quá nên giở võ ... bẩn, hihi, toàn post bài cũ thôi.
      Ở nhà cũ Sỏi đã được thưởng lãm bài này rồi, nên giờ vẫn ế chỏng đó thôi.
      Có mà đế gần phụ nữ đã run cầm cập rồi, khôn hồn thì để tay chân yên vị, không là ... nát tay với ... hoa hồng rùi HB nhỉ, hiihi
      Sỏi tưởng sang blogger được yên phận, ai ngờ gặp Đá với HB ở đây. Đời Sỏi đúng là ... gặp hạn rồi, hahaa

      Xóa
  3. Chào bạn, chúc bạn vui mỗi ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáng sinh chắc rất nhiều ý nghĩa với bạn đúng không MC?
      Chúc bạn giáng sinh an lành

      Xóa
  4. CHúc Lan Hương một giáng sinh bình yên và vui vẻ nhé.Mong ràng bạn có cốc cafe ngon trong đêm giáng sinh này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, mình lại đến chậm, đêm giáng sinh đông người quá, thế là đành nốc cạn chút nước lờ lờ của ... cà phê sữa đá... thôi KH ah.
      Đêm Noel có đi chơi không KH?

      Xóa
  5. MH sang thăm nhà mới của chị LH đây...làm phụ nử bao giờ củng thiệt thòi chụ nhĩ..chúc chị 1 mùa giáng sinh ấm áp iu thương mãi xinh tươi nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, nghe lời chúc của MH thấy yêu đời quá rùi, phụ nữ ai cũng thích xinh tươi mà...
      Giáng sinh và năm mới an lành nha MH

      Xóa
  6. Chúc người đẹp một năm mới vui vẻ và có nhiều hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trùi ui! Sorry bạn hiền nhiều nha. Mình chưa quen dùng blog này nên đã để sót lời comt ngọt ngào của bạn hiền.
      Thanks nhiều nha KH!
      Chúc bạn buổi tối ấm áp và hạnh phúc

      Xóa